Báo Đồng Nai điện tử
En

Tài xế Nguyễn Hoàng Hải được Công an tỉnh khen thưởng

09:01, 28/01/2008

(ĐN)- Tại lễ phát động Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và ra mắt Ban chỉ đạo thực hiện phong trào an ninh công nhân của Công ty CP tập đoàn Mai Linh Đông Nam bộ ngày 25-1-2008, anh Nguyễn Hoàng Hải, tài xế xe taxi Mai Linh - Đồng Nai đã được lãnh đạo Công an Đồng Nai khen thưởng về thành tích nâng cao cảnh giác, phát hiện và ngăn chặn kịp thời ý định cướp xe của kẻ cướp

Nguyễn Hoàng Hải nhận giấy khen của Công an Đồng Nai.

(ĐN)- Tại lễ phát động Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và ra mắt Ban chỉ đạo thực hiện phong trào an ninh công nhân của Công ty CP tập đoàn Mai Linh Đông Nam bộ ngày 25-1-2008, anh Nguyễn Hoàng Hải, tài xế xe taxi Mai Linh - Đồng Nai đã được lãnh đạo Công an Đồng Nai khen thưởng về thành tích nâng cao cảnh giác, phát hiện và ngăn chặn kịp thời ý định cướp xe của kẻ cướp.

Hải cho biết trong một lần chở khách đi từ cầu Hóa An (Biên Hòa) về ngã tư An Sương (TP. Hồ Chí Minh), anh đã kịp thời để ý và phát hiện người thanh niên đi trên xe có những biểu hiện bất thường, trong túi lại nhét con dao. Do đó vừa chạy xe lòng vòng theo hướng chỉ khách, anh vừa nghĩ kế để làm sao khống chế được hành vi gây án của kẻ xấu. Bằng sự mưu trí và bình tĩnh, anh đã khéo léo đưa được người khách không bình thường ấy đến đồn công an và tên này đã khai nhận có ý đồ cướp xe taxi khi cơ hội thuận tiện.

Được biết, Nguyễn Hoàng Hải năm nay 32 tuổi, vợ chồng anh hiện ngụ tại phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa.

K.L     

 

Tin xem nhiều