Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều chuyển biến tích cực trong công tác văn thư - lưu trữ

08:01, 18/01/2008

ĐN)- Chiều ngày 18-1, tại hội trường UBND tỉnh đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác văn thư-lưu trữ tỉnh Đồng Nai 2 năm (2006-2007).

(ĐN)- Chiều ngày 18-1, tại hội trường UBND tỉnh đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác văn thư-lưu trữ tỉnh Đồng Nai 2 năm (2006-2007). Đồng chí Đinh Quốc Thái, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.  

2 năm qua, công tác văn thư - lưu trữ được các cấp lãnh đạo đặc biệt quan tâm, hệ thống tổ chức lưu trữ ở địa phương từng bước được củng cố và kiện toàn, biên chế cán bộ cho văn thư - lưu trữ được tăng thêm, công tác đào tạo cán bộ được chú trọng, cơ sở vật chất, kinh phí cho công tác văn thư - lưu trữ được tăng cường, nhất là đầu tư cho việc cải tạo nâng cấp các kho lưu trữ, mua sắm các phương tiện bảo quản tài liệu... Việc ứng dụng công nghệ thông tin được các cán bộ văn thư - lưu trữ áp dụng vào giải quyết công việc một cách hiệu quả.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác văn thư - lưu trữ, đồng thời yêu cầu các đơn vị, cơ quan cần tổ chức và sắp xếp đội ngũ cán bộ làm công tác này một cách phù hợp. Ngoài ra, phải chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng để cán bộ văn thư - lưu trữ đáp ứng được yêu cầu công việc trong tình hình mới. 

Tại hội nghị, 56 tập thể và 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn thư - lưu trữ 2 năm (2006- 2007) đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

N.P

Tin xem nhiều