Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng cao chất lượng hoạt động giữa Hội CCB với lực lượng vũ trang

10:01, 30/01/2008

(ĐN)- Chiều 29-1, tại TP.Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức buổi gặp mặt với Thường trực Hội Cựu chiến binh (CCB) 9 tỉnh, thành trên địa bàn Quân khu; thông báo kết quả phối hợp hoạt động giữa Hội CCB với các đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) của quân khu năm 2007, xác định phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2008.

(ĐN)- Chiều 29-1, tại TP.Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức buổi gặp mặt với Thường trực Hội Cựu chiến binh (CCB) 9 tỉnh, thành trên địa bàn Quân khu; thông báo kết quả phối hợp hoạt động giữa Hội CCB với các đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) của quân khu năm 2007, xác định phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2008. Tư lệnh quân khu Trung tướng Lê Mạnh đã đến dự.

Các đại biểu dự họp mặt.

Trong năm 2007, Bộ chỉ huy quân sự các tỉnh, thành phố đã chủ động phối hợp với Hội CCB các cấp làm tốt công tác tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ, hội viên và nhân dân nâng cao nhận thức chính trị, nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật Nhà nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương và LLVT quân khu. Các cấp Hội và các đơn vị đã phối hợp với lực lượng công an và các lực lượng chức năng thường xuyên tổ chức tuần tra, canh gác, tham gia hòa giải 5.469 vụ việc mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân; cảm hóa, giáo dục 5.332 đối tượng xã hội; cung cấp 7.120 tin cho lực lượng công an, tham gia giải quyết 2.412 vụ/10.624 lượt người khiếu kiện và thực hiện tốt các mặt chính sách, hậu phương quân đội, thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng xã hội.

Trong năm 2008, Hội CCB và cơ quan quân sự các tỉnh, thành phố trên địa bàn quân khu xác định sẽ đổi mới cả về nội dung, hình thức phối hợp, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, thực hiện có hiệu quả mục tiêu, phương hướng đề ra.

Hữu Thủy

Tin xem nhiều