Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt kiều bào và thân nhân kiều bào Đồng Nai nhân dịp Xuân Mậu Tý 2008

10:01, 25/01/2008

(ĐN)- Ngày 25-1, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Sở Ngoại vụ đã tổ chức buổi gặp mặt với gần 300 kiều bào và thân nhân kiều bào nhân dịp Xuân Mậu Tý 2008.

(ĐN)- Ngày 25-1, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Sở Ngoại vụ đã tổ chức buổi gặp mặt với gần 300 kiều bào và thân nhân kiều bào nhân dịp Xuân Mậu Tý 2008. Các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Liên, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Huỳnh Thị Nga, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Giao lưu với kiều bào tại buổi gặp gỡ.

Xác định "kiều bào là một bộ phận không thể tách rờ của dân tộc", thời gian qua Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống kiều bào xa quê cũng như kiều bào đang sinh sống, làm việc tại quê hương. Nhiều kiều bào tỏ ra xúc động khi nhận được những tình cảm mà lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã dành cho bà con thông qua những chính sách cụ thể. Tại buổi gặp mặt, nhiều ý kiến và nguyện vọng của bà con kiều bào đã được lãnh đạo tỉnh ghi nhận. Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Nga đánh giá cao những đóng góp của bà con kiều bào thời gian qua, đồng thời mong muốn bà con tiếp tục dành cho quê hương nhiều đóng góp hơn nữa, nhằm góp phần phát triển một Đồng Nai giàu mạnh.

Phương Liễu

Tin xem nhiều