Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai: Chú trọng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

10:01, 25/01/2008

(ĐN)- Sáng ngày 25-1, Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai đã tổ chức tổng kết công tác kinh doanh năm 2007 và triển khai nhiệm vụ năm 2008.

(ĐN)- Sáng ngày 25-1, Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai đã tổ chức tổng kết  công tác kinh doanh năm 2007 và triển khai nhiệm vụ năm 2008.

Năm 2007, nhờ không ngừng phát triển đại lý và đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng, doanh thu của đơn vị đạt gần 70 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu kế hoạch của Tổng công ty đề ra, tăng 110% so với năm 2006. Ngoài hoạt động kinh doanh, đơn vị cũng đã tích cực với nhiều chương trình xã hội - từ thiện, như: tặng học bổng cho học sinh nghèo, thăm và tặng quà cho người nghèo và gia đình chính sách tại các địa phương trong tỉnh...  Năm 2008, Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai đề ra mục tiêu tiếp tục phát triển hệ thống đại lý, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ làm chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt kế hoạch chỉ tiêu được giao và chiến lược tăng trưởng bền vững.

P.V

Tin xem nhiều