Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ 1-1-2008: Bắt đầu trả lương cho cán bộ, công chức qua tài khoản

11:12, 07/12/2007

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có chỉ thị yêu cầu các sở, ban, ngành; các tổ chức chính trị, đoàn thể; UBND cấp huyện thực hiện một số nội dung chi trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ ngân sách Nhà nước.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có chỉ thị yêu cầu các sở, ban, ngành; các tổ chức chính trị, đoàn thể; UBND cấp huyện thực hiện một số nội dung chi trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ ngân sách Nhà nước. Theo đó, việc trả lương qua tài khoản sẽ được thực hiện theo lộ trình: Kể từ ngày 1-1-2008, cán bộ, công nhân viên chức của TP. Biên Hòa và của tỉnh sẽ chính thức được trả lương qua tài khoản, trừ đội ngũ giáo viên và bộ máy cán bộ xã, phường. Sáu tháng cuối năm 2008, mở rộng đối tượng được trả lương qua tài khoản sang đội ngũ giáo viên trên địa bàn TP. Biên Hòa. Từ ngày 1-1-2009, triển khai cho tất cả các đối tượng hưởng lương từ ngân sách ở tất cả các lĩnh vực trên toàn tỉnh.

UBND tỉnh yêu cầu chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh hướng dẫn các ngân hàng thương mại cân đối nhu cầu thanh toán không sử dụng tiền mặt trên địa bàn tỉnh để lắp đặt số lượng máy ATM ở các vị trí phù hợp, tạo thuận lợi cho người sử dụng thẻ khi giao dịch.

Minh Chánh

Tin xem nhiều