Báo Đồng Nai điện tử
En

Phú Thọ kêu gọi 6,5 tỷ USD vốn đầu tư vào địa bàn

09:12, 14/12/2007

(ĐN)- Thay vì ra nước ngoài như nhiều địa phương đã làm, tỉnh Phú Thọ lại chọn TP.Hồ Chí Minh để tổ chức xúc tiến đầu tư vào ngày 13-12-2007 với 110 dự án kêu gọi đầu tư; trong đó phần lớn tập trung vào cơ sở hạ tầng, bất động sản, khu công nghiệp, điện - điện tử, dịch vụ du lịch... với tổng vốn kêu gọi khoảng 6,5 tỷ USD.

(ĐN)- Thay vì ra nước ngoài như nhiều địa phương đã làm, tỉnh Phú Thọ lại chọn TP.Hồ Chí Minh để tổ chức xúc tiến đầu tư vào ngày 13-12-2007 với 110 dự án kêu gọi đầu tư; trong đó phần lớn tập trung vào cơ sở hạ tầng, bất động sản, khu công nghiệp, điện - điện tử, dịch vụ du lịch... với tổng vốn kêu gọi khoảng 6,5 tỷ USD. Lãnh đạo Phú Thọ cho biết, hiện tỉnh đã thu hút được 85 dự án FDI với tổng vốn đăng ký trên 487 triệu USD nhưng đa số là đầu tư vào ngành dệt may. Do vậy Phú Thọ đang muốn đa dạng lĩnh vực đầu tư hơn vào công nghiệp và dịch vụ thương mại.

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao Giấy phép đầu tư cho dự án Công ty CP bia Sài Gòn - Phú Thọ xây dựng nhà máy bia có công suất 50 triệu lít bia/năm với vốn đầu tư hơn 446 tỷ đồng tại KCN Trung Hà. Cũng đã có 10 dự án khác được ký kết hợp đồng hợp tác ghi nhớ giữa tỉnh Phú Thọ và các DN tại TP.Hồ Chí Minh.

KL

Tin xem nhiều