Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao ban công tác dân vận cụm miền Đông Nam bộ

04:12, 27/12/2007

(ĐN)- Trong 2 ngày 27 và 28-12, tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Ban Dân vận Trung ương tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận cụm các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ.

(ĐN)- Trong 2 ngày 27 và 28-12, tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Ban Dân vận Trung ương tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận cụm các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ. Đồng chí Hà Thị Khiết, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá kết quả đạt được của công tác dân vận trong cụm. Theo đó, trong thời gian qua, các cấp ủy trong khu vực đã quan tâm hơn đến công tác dân vận thông qua việc đề ra các chỉ thị, nghị quyết, tạo cơ chế, chính sách, chăm lo đến đội ngũ cán bộ dân vận, tạo điều kiện nâng cao hiệu quả hoạt động công tác dân vận. Ban Dân vận các địa phương đã chủ động bám sát các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, tổ chức thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ công tác đề ra trong năm 2007. Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận, trao đổi một số nội dung về công tác dân vận chính quyền của Ban Dân vận các cấp.

Trúc Mai (Ban Dân vận Tỉnh ủy)

Tin xem nhiều