Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị thực hiện thí điểm dự án nhà ở xã hội tại Biên Hòa và Nhơn Trạch

10:12, 26/12/2007

(ĐN)- Sở Xây dựng đã có tờ trình UBND tỉnh đề nghị thực hiện thí điểm nhà ở xã hội với số lượng 500 căn hộ (400 căn tại Biên Hòa và 100 căn tại Nhơn Trạch).

(ĐN)- Sở Xây dựng đã có tờ trình UBND tỉnh đề nghị thực hiện thí điểm nhà ở xã hội với số lượng 500 căn hộ (400 căn tại Biên Hòa và 100 căn tại Nhơn Trạch). Các căn hộ này sẽ được bán cho các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tổng mức đầu tư cho dự án vào khoảng 75 - 100 tỷ đồng. Sở Xây dựng cũng báo cáo một số công việc cần triển khai trong thời gian tới để thực hiện dự án này: nửa đầu năm 2008 chuẩn bị đầu tư, lập dự án đầu tư, xác định cụ thể vị trí, diện tích đất; cuối năm 2008 chuẩn bị thực hiện dự án, thiết kế để đến đầu năm 2009 có thể khởi công.

Tại cuộc họp xem xét đề nghị của Sở Xây dựng diễn ra sáng ngày 26-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đồng ý thực hiện dự án, giao Ban quản lý dự án xây dựng dân dụng - công nghiệp Đồng Nai làm chủ đầu tư và triển khai các thủ tục đầu tư dự án. Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu hai sở: Kế hoạch - đầu tư và Tài chính nghiên cứu, bố trí nguồn vốn để dự án được triển khai theo đúng tiến độ.

Minh Chánh

Tin xem nhiều