Báo Đồng Nai điện tử
En

Cargill-VN khánh thành nhà máy thức ăn gia súc thứ 5 tại Việt Nam
* Bàn giao trường học thứ 20 từ Quỹ Cargill Cares

09:12, 03/12/2007

(ĐN)- Cuối tuần qua 29-11-2007, Công ty Cargill VN có trụ sở chính tại KCN Biên Hòa II, chính thức đưa Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi của Cargill đầu tư tại KCN Thuận Đạo, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đi vào hoạt động.

(ĐN)- Cuối tuần qua 29-11-2007, Công ty Cargill VN có trụ sở chính tại KCN Biên Hòa II, chính thức đưa Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi của Cargill đầu tư tại KCN Thuận Đạo, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đi vào hoạt động. Nhà máy có trị giá đầu tư ban đầu là 12 triệu USD, công suất thiết kế cho giai đoạn đầu khoảng 150.000 tấn/năm. Như vậy sau các nhà máy tại Đồng Nai, Cần Thơ, Hưng Yên và Bình Định, thì nay nhà máy thứ 5 đi vào hoạt động, nâng công suất chế biến thức ăn chăn nuôi của Cargill tại Việt Nam lên 700.000 tấn/năm.

Trước đó, Cargill VN cũng đã kịp bàn giao cho địa phương Hoài Đức, Lâm Hà, Lâm Đồng một Trường mẫu giáo Hoài Đức với 3 phòng học phục vụ cho trên 100 cháu. Công trình trị giá 600 triệu đồng được tài trợ bởi Tập đoàn Cargill Hoa Kỳ và Quỹ từ thiện Cargill Cares của Cargill Việt Nam. Đây là công trình trường học thứ 20 của Cargill tại Việt Nam. Tính đến nay, Cargill-VN đã đầu tư 80 triệu USD vào các dự án phục vụ cho sản xuất-kinh doanh và Quỹ Cargill Cares đã chi hàng tỷ đồng cho các chương trình phúc lợi xã hội từ thiện phục vụ cộng đồng.

Kim Loan

Tin xem nhiều