Báo Đồng Nai điện tử
En

Bệnh viện Tâm thần trung ương II:
Hội thảo khoa học về phục hồi chức năng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

11:12, 06/12/2007

(ĐN)- Sáng ngày 6-12, Bệnh viện Tâm thần trung ương II đã tổ chức hội thảo khoa học về phục hồi chức năng và chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng.

Bệnh nhân tâm thần của Bệnh viện Tâm thần TW II biểu diễn văn nghệ phục vụ tại hội thảo.

(ĐN)- Sáng ngày 6-12, Bệnh viện Tâm thần trung ương II đã tổ chức hội thảo khoa học về phục hồi chức năng và chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng. Nhằm nâng cao trình độ và khả năng xử trí cho cán bộ ngành tâm thần đối với các vấn đề cấp thiết của công tác chăm sóc sức khỏe tâm thần.Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế và các cơ sở chuyên khoa tâm thần trong cả nước.

     Hội thảo sẽ nghe các bác sĩ chuyên khoa tâm thần trình bày nhiều đề tài khoa học liên quan đến hoạt động liệu pháp và phục hồi chức năng cho bệnh nhân tâm thần như: liệu pháp âm nhạc trong điều trị bệnh nhân tâm thần; mô hình quản lý bệnh nhân động kinh, trầm cảm tại cộng đồng; rối loạn liên quan đến stress và rối loạn dạng cơ thể. Trong khuôn khổ hội thảo còn diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, hội họa, thể dục thể thao và trưng bày các sản phẩm lao động của bệnh nhân tâm thần giữa các cơ sở chuyên khoa tâm thần phía Nam.

   Hội thảo sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7 – 12.

N.P

 

 

Tin xem nhiều