Báo Đồng Nai điện tử
En

Trong năm 2007, Bibica dự kiến xuất khẩu bánh kẹo đạt 1 triệu USD

10:11, 26/11/2007

(ĐN)- Nhờ đầu tư thiết lập và vận hành tốt các hệ thống kiểm soát chất lượng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quy trình sản xuất, đồng thời không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nên trong 10 năm liền (1997-2007), Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (BIBICA) đã được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao".

(ĐN)- Nhờ đầu tư thiết lập và vận hành tốt các hệ thống kiểm soát chất lượng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quy trình sản xuất, đồng thời không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nên trong 10 năm liền (1997-2007), Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (BIBICA) đã được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Sản phẩm của Bibica cũng đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) trao Cúp vàng Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Đến nay, Bibica đã xuất khẩu các sản phẩm sang 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dự kiến cả năm 2007, kim ngạch xuất khẩu của Bibica sẽ đạt 1 triệu USD, tăng 100% so với năm 2006. Bibica đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng thị trường sang các nước mới như: Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ...

Hiện nay, bình quân mỗi ngày công ty sản xuất khoảng 45 tấn bánh kẹo và các sản phẩm dinh dưỡng, 18 tấn mạch nha. Công ty đang đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, xây dựng thêm các nhà máy mới tại Bình Dương và Hà Nội.

K.Loan

Tin xem nhiều