Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai, quán triệt các Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X) cho cán bộ đảng viên chủ chốt của tỉnh và cấp huyện, thị xã, thành phố

10:11, 21/11/2007

(ĐN)- Ngày 21-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt cho trên 3.000 cán bộ đảng viên chủ chốt của cấp tỉnh và cấp huyện thông qua hình thức trực tuyến tại 13 địa điểm trong tỉnh về các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X.

Quang cảnh hội nghị

(ĐN)- Ngày 21-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt cho trên 3.000 cán bộ đảng viên chủ chốt của cấp tỉnh và cấp huyện thông qua hình thức trực tuyến tại 13 địa điểm trong tỉnh về các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X. Đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Các báo cáo viên của Tỉnh ủy gồm: UV Ban TVTU Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí TUV: Lê Văn Hùng, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Phạm Văn Ru, Phó trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và Nguyễn Đém, Giám đốc Sở Nội vụ lần lượt báo cáo các Nghị quyết: "Công tác tư tưởng, lý luận và báo chí trước yêu cầu mới", "Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng", "Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của hệ thống chính trị""Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước". Các báo cáo viên cũng đã trình bày dự thảo kế hoạch của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về triển khai thực hiện các Nghị quyết nêu trên. Hôm nay (ngày 22-11), các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy; trưởng và phó các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Thường trực 16 cấp ủy trực thuộc tỉnh và lãnh đạo HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố sẽ thảo luận đóng góp cho nội dung các kế hoạch này.

Phát biểu bế mạc hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành yêu cầu, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục nghiên cứu sâu, toàn diện hơn các Nghị quyết cũng như tích cực tham gia đóng góp ý kiến cho các kế hoạch của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết TW 5 (khóa X). Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý các cấp ủy Đảng trong toàn tỉnh cần nhanh chóng tổ chức quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và tuyên truyền ra các tầng lớp nhân dân những nội dung cốt lõi, cơ bản của các Nghị quyết. Song song đó, các cấp ủy Đảng cần khẩn trương xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các Nghị quyết trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương mình một cách sáng tạo và hiệu quả.

Phong Vũ

Tin xem nhiều