Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức triển khai, quán triệt các Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X) cho cán bộ đảng viên trong tỉnh

10:11, 19/11/2007

(ĐN)- Theo kế hoạch của Tỉnh ủy, ngày 21-11, Tỉnh ủy sẽ tổ chức triển khai, quán triệt các Nghị quyết Trung ương 5 (Khóa X) cho cán bộ, đảng viên bằng hình thức trực tuyến (online) tại nhiều điểm ở tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

(ĐN)- Theo kế hoạch của Tỉnh ủy, ngày 21-11, Tỉnh ủy sẽ tổ chức triển khai, quán triệt các Nghị quyết Trung ương 5 (Khóa X) cho cán bộ, đảng viên bằng hình thức trực tuyến (online) tại nhiều điểm ở tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Theo đó, tại hội trường Tỉnh ủy, lãnh đạo chủ chốt của tỉnh và các sở ngành, đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh tham dự hội nghị dưới sự chủ trì của Thường trực Tỉnh ủy; tại hội trường Khu Liên hợp Văn hóa - thể thao tỉnh, dưới sự chủ trì của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cán bộ đảng viên thuộc các Đảng bộ Khối Dân chính Đảng, khối Kinh tế, Đảng bộ quân sự, Công an tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh sẽ tham dự hội nghị học tập, nghiên cứu các Nghị quyết; tại hội trường 11 huyện, thị xã, thành phố dưới sự chủ trì của Thường trực cấp ủy Đảng, hội nghị dành cho các đồng chí là cấp ủy trực thuộc Huyện ủy, Thị ủy và Thành ủy và trưởng, phó các phòng ban, đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện. Nội dung triển khai gồm các Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X) về "Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng", về "Công tác tư tưởng, lý luận và báo chí trước yêu cầu mới"; về "Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của hệ thống chính trị" về "Đẩy mạnh cải cách hành chính nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy Nhà nước". Thời gian học tập trong 1 ngày. Tiếp đó, ngày 22-11, các đồng chí Tỉnh ủy viên; lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh và thường trực cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố và Đảng ủy các khối trực thuộc... sẽ tham gia thảo luận các kế hoạch của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương.

Sau hội nghị cấp tỉnh, huyện và tương đương, việc tổ chức triển khai học tập các Nghị quyết Trung ương 5 sẽ được tổ chức dành cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong các chi đảng bộ, và địa phương trong toàn tỉnh.

P.V

Tin xem nhiều