Báo Đồng Nai điện tử
En

Olympus đầu tư vào Đồng Nai

09:11, 16/11/2007

(ĐN)- Tập đòan Olympus (Nhật Bản) vừa có giấy phép đầu tư vào KCN Long Thành dự án Olympus VN với diện tích đất thuê là 12 hecta, vốn đầu tư 43 triệu USD.

(ĐN)- Tập đòan Olympus (Nhật Bản) vừa có giấy phép đầu tư vào KCN Long Thành dự án Olympus VN với diện tích đất thuê là 12 hecta, vốn đầu tư 43 triệu USD. Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ được xây dựng trên 3,2 hécta, khoảng 500 công nhân sẽ được thu nhận và huấn luyện để có thể bắt kịp với thời gian dự án chính thức đi vào hoạt động dự kiến khoảng tháng 9-2008. Trong buổi hội kiến với Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái vào sáng 15-11, Tổng giám đốc dự án Olympus VN Yazaki Masami cho biết: Olympus có 2 sản phẩm là máy chụp hình kỹ thuật số và máy nội soi chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Olympus hàng năm.

Dự kiến thời kỳ đầu ở VN sẽ lắp ráp ống kính và sau đó sẽ sản xuất ống kính với những kỹ thuật mới nhất; trở thành nhà máy sản xuất đứng hai hạng đầu tiên trên thế giới, tiến đến việc sẽ sản xuất toàn bộ máy chụp hình kỹ thuật số tại VN.

Kim Loan

Tin xem nhiều