Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thảo chủ đề 160 năm Tuyên ngôn Cộng sản và 90 năm Cách mạng tháng Mười Nga

10:11, 26/11/2007

(ĐN)- Sáng 26-11, Trường Chính trị đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thảo chủ đề "160 năm Tuyên ngôn Cộng sản và 90 năm Cách mạng tháng Mười Nga".

(ĐN)- Sáng 26-11, Trường Chính trị đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thảo chủ đề "160 năm Tuyên ngôn Cộng sản và 90 năm Cách mạng tháng Mười Nga". Tham dự hội thảo có hơn 30 đại biểu là các nhà khoa học, giáo sư, tiến sĩ của Học viện Chính trị hành chính quốc gia khu vực 2 và cán bộ các Ban đảng, Văn phòng Tỉnh ủy.

Với 8 tham luận xoay quanh 2 chủ đề trên, các đại biểu tham gia hội thảo đã đánh giá cao ý nghĩa vĩ đại Tuyên ngôn Cộng sản và cho rằng đến nay, Tuyên ngôn Cộng sản và cuộc Cách mạng tháng Mười Nga vẫn còn giữ nguyên giá trị. Một số tham luận như: "Tinh thần cách mạng tháng Mười và giá trị nền tảng của chế độ XHCN chúng ta" của TS Võ Thành Khối; "Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản - nhìn lại và suy nghĩ" của TS Đặng Quang Lợi, "Những giá trị bền vững, ý nghĩa của Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản trong thời đại ngày nay và đối với công cuộc đổi mới ở nước ta" của TS Nguyễn Văn Long... đã được đánh giá cao.

T. Thúy

Tin xem nhiều