Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Bảo vệ cách mạng Cuba thăm và làm việc tại Đồng Nai

10:11, 26/11/2007

(ĐN)- Ngày 26-11, Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Bảo vệ cách mạng Cuba do đồng chí Martha Orihuela Bignott, Ủy viên Ban thường vụ toàn quốc, phụ trách công tác tư tưởng, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 26-11, Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Bảo vệ cách mạng Cuba do đồng chí Martha Orihuela Bignott, Ủy viên Ban thường vụ toàn quốc, phụ trách công tác tư tưởng, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên, UV Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Đ/c Martha Orihuela Bignott (bìa phải) và lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tham quan phòng trưng bày tại Ban quản lý KCN Đồng Nai
Lãnh
đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã thông báo với đoàn về nội dung hoạt động của MTTQ Việt Nam nói chung, trong đó có Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai về thực hiện đại đoàn kết dân tộc vì mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh".

Đồng chí Martha Orihuela Bignott đã nhắc lại tình đoàn kết, hữu nghị của hai Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba trong chiến tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, vai trò của MTTQ Việt Nam và Ủy ban Bảo vệ cách mạng Cuba có nhiều điểm tương đồng trong việc tập hợp và đoàn kết các giai cấp, tầng lớp xây dựng đất nước. Đồng chí cũng chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tư tưởng của Ủy ban Bảo vệ cách mạng Cuba trong công tác tuyên truyền, vận động.

Trước đó, đoàn đã đến thăm và tìm hiểu tình hình thu hút vốn đầu tư, đào tạo nghề, chính sách giải quyết việc làm, chăm lo đời sống cho người lao động ở Ban quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai và Công ty Vinacafé; tham quan Văn miếu Trấn Biên.

Phong Vũ

Tin xem nhiều