Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP. Biên Hòa

10:11, 21/11/2007

(ĐN)- Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa 7 (dự kiến diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 4 đến ngày 7-12 tới), ngày 20-11, các đại biểu là lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã có các cuộc tiếp xúc với cử tri TP. Biên Hòa.

(ĐN)- Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa 7 (dự kiến diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 4 đến ngày 7-12 tới), ngày 20-11, các đại biểu là lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã có các cuộc tiếp xúc với cử tri TP. Biên Hòa.

* Đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gặp gỡ cử tri 2 phường Long Bình Tân và Tam Hòa. Tại cuộc tiếp xúc, cử tri hai phường đã phản ánh nhiều ý kiến bức xúc xoay quanh các vấn đề như việc đền bù giải tỏa đất đai; chậm giải quyết việc nhập khẩu cho người dân; tệ nạn xã hội trên địa bàn gia tăng; vấn đề triển khai các dự án đã quy hoạch; tình trạng an toàn giao thông...

Tiếp nhận những ý kiến phản ánh của cử tri, đồng chí Trần Đình Thành nêu rõ: Những vấn đề cử tri phản ánh sẽ được xem xét một cách cụ thể theo đúng pháp luật. Đồng chí cũng lưu ý trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến lợi ích thiết thực của người dân.

* Cùng ngày, Đại biểu HĐND tỉnh Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có cuộc tiếp xúc với cử tri 2 phường Thanh Bình và Trung Dũng. Ý kiến của cử tri 2 phường tập trung vào những vấn đề thời sự của đất nước và địa phương. Cử tri bày tỏ phấn khởi trước những tiến bộ và thành tựu mà tỉnh và TP . Biên Hòa đã đạt được. Tuy nhiên, cử tri cũng bày tỏ một số vấn đề bức xúc về đời sống xã hội, trong đó đặc biệt về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Đồng chí Võ Văn Một đã ghi nhận những ý kiến phản ánh của cử tri và đề nghị các ngành chức năng TP. Biên Hòa cần quan tâm và có biện pháp giải quyết ngay một số vấn đề mà cử tri bức xúc.

* Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Chí Thắng đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Trảng Dài. Tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ sự đồng tình với phần trả lời một số ý kiến mà cử tri của phường đã nêu trong kỳ họp trước (thông qua phát biểu của lãnh đạo TP. Biên Hòa). Cử tri cũng phản ánh một số vấn đề như: giá điện, việc cấp giấy chứng nhận nhà đất, vấn đề hỗ trợ, di dời tái định cư, chuyển đổi ngành nghề...

* Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Hiệp Hòa và phường Tân Vạn. Tại các cuộc tiếp xúc, cử tri hai phường phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường, việc cấp giấy chứng nhận nhà ở, đất ở; tinh thần trách nhiệm của cán bộ ở cơ sở trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến lợi ích của người dân...

Nhóm P.V

Tin xem nhiều