
(ĐN)- Trong 2 ngày 6 và 7-10, báo Đồng Nai, Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai và Trung tâm đào tạo I.T.S cùng phối hợp tổ chức khóa tập huấn về quan hệ công chúng (PR) trong doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13- 10).
(ĐN)- Trong 2 ngày 6 và 7-10, báo Đồng Nai, Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai và Trung tâm đào tạo I.T.S cùng phối hợp tổ chức khóa tập huấn về quan hệ công chúng (PR) trong doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13- 10). Thạc sĩ Đỗ Thị Thu Hằng (Học viện Báo chí và tuyên truyền), giảng viên của khóa tập huấn này cho rằng, cộng đồng các doanh nghiệp hiện vẫn còn những nhận thức chưa đầy đủ về các hoạt động PR, chẳng hạn như coi PR đơn giản là hoạt động giao tế với các phương tiện truyền thông đại chúng, vận động hành lang (lobby) hay xử lý các khủng hoảng thông tin... Trong khi đó, PR cần được xem xét trên toàn bộ hệ thống các mối quan hệ bên trong và bên ngoài của doanh nghiệp.
Trên 100 học viên thuộc trên 70 doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình tập huấn đã được nghe giới thiệu nhiều nội dung quan trọng trong các kỹ năng PR như thiết lập, sử dụng và quản lý hệ thống quan hệ với báo giới; khả năng tương tác giữa PR - marketing và quảng cáo trong chiến lược phát triển doanh nghiệp...
Minh Chánh