(ĐN)- Ngày 1-12, Sở Nội vụ đã tổ chức hội nghị triển khai việc thực hiện Quyết định số 79/2006/QĐ-UBND của UBND tỉnh về quy định phân cấp tuyển dụng, sử dụng, tuyển dụng và quản lý công chức, viên chức và Quyết định số 81/2006/QĐ-UBND của UBND tỉnh quy định chế độ họp trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước thuộc tỉnh Đồng Nai.
(ĐN)- Ngày 1-12, Sở Nội vụ đã tổ chức hội nghị triển khai việc thực hiện Quyết định số 79/2006/QĐ-UBND của UBND tỉnh về quy định phân cấp tuyển dụng, sử dụng, tuyển dụng và quản lý công chức, viên chức và Quyết định số 81/2006/QĐ-UBND của UBND tỉnh quy định chế độ họp trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước thuộc tỉnh Đồng Nai. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và UBND các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa.
Quyết định 79/2006/QĐ-UBND của UBND tỉnh có hiệu lực từ ngày 16-11-2006, quy định chi tiết việc phân cấp đối với Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa trong việc tuyển dụng công chức, bổ nhiệm vào ngạch và xếp lương công chức, chuyển ngạch, nâng ngạch công chức; việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, từ chức, điều động, biệt phái, luân chuyên, thuyên chuyển, giải quyết chế độ hưu trí, thôi việc... Quyết định 81/2006/QĐ-UBND của UBND tỉnh (có hiệu lực từ ngày 18-11-2006) quy định chặt chẽ về chế độ họp trong các cơ quan hành chính Nhà nước của tỉnh, nhằm giảm bớt số lượng, nâng cao chất lượng các cuộc họp trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp, các ngành; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; nâng cao hiệu lực, hiệu quả sự chỉ đạo, điều hành của thủ trưởng đơn vị, đáp ứng yêu cầu của cải cách hành chính.
T.N