(ĐN)- Trong khi lượng thịt heo giết mổ bán ra bởi Công ty TNHH CP Việt Nam có xu hướng giảm vì ảnh hưởng bởi dịch lở mồm long móng, người tiêu dùng hạn chế ăn thịt heo thì lượng thịt gà chế biến tại CP bán ra tăng khoảng 20%.
(
ĐN)- Trong khi lượng thịt heo giết mổ bán ra bởi Công ty TNHH CP Việt Nam có xu hướng giảm vì ảnh hưởng bởi dịch lở mồm long móng, người tiêu dùng hạn chế ăn thịt heo thì lượng thịt gà chế biến tại CP bán ra tăng khoảng 20%. Ngoài việc đưa sản phẩm thịt sạch vào các siêu thị lớn trong cả nước, CP Việt Nam (có trụ sở chính tại KCN Biên Hòa II) bước đầu đã tổ chức mạng lưới 11 cửa hàng bán thịt sạch của CP với tên "Fresh Mart" để giới thiệu và bán trên 40 loại sản phẩm chế biến. Tổng giám đốc CP Việt Nam SookSunt Jiumjaisawanglek cho biết công ty đang tiếp tục khuyếch trương hệ thống Fresh Mart để tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng ở khắp mọi miền Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội sử dụng thịt sạch. Mỗi tháng hiện nay CP đưa ra thị trường khoảng 800 tấn thực phẩm chế biến từ heo, gà và tôm. Sắp tới, công ty sẽ tăng thêm 20-25% sản lượng thực phẩm chế biến để đáp ứng cho nhu cầu thị trường.K.Loan