Báo Đồng Nai điện tử
En

TP. Biên Hòa: Trên 5.000 người tham gia cuộc đi bộ “Góp phần xoa dịu nỗi đau da cam”

12:11, 13/11/2005

(ĐN)- Như đã đưa tin, sáng ngày 13-11, trên 5.000 người gồm cán bộ, viên chức, học sinh – sinh viên, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, tôn giáo và các tầng lớp nhân dân của TP. Biên Hòa đã tham gia cuộc đi bộ “Góp phần xoa dịu nỗi đau da cam” do Ủy ban MTTQ tỉnh và TP. Biên Hòa phối hợp tổ chức.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP. Biên Hòa và các tầng lớp nhân dân TP. Biên Hòa tham dự cuộc đi bộ "Góp phần xoa dịu nỗi đau da cam"

(ĐN)- Như đã đưa tin, sáng ngày 13-11, trên 5.000 người gồm cán bộ, viên chức, học sinh – sinh viên, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, tôn giáo và các tầng lớp nhân dân của TP. Biên Hòa đã tham gia cuộc đi bộ “Góp phần xoa dịu nỗi đau da cam” do Ủy ban MTTQ tỉnh và TP. Biên Hòa phối hợp tổ chức. Ngoài ý nghĩa cảm thông, sẻ chia với các nạn nhân chất độc da cam, cuộc đi bộ còn nhằm tiếp tục ủng hộ các nạn nhân trong vụ kiện các công ty hóa chất Hoa Kỳ đã sản xuất chất độc da cam/dioxion phục vụ cho quân đội trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam trước đây. Đoàn người tham gia diễu hành từ công viên Biên Hùng đến Quảng trường tỉnh với hàng ngàn khẩu hiệu cầm tay đã tạo ra không khí sẻ chia hết sức cảm động.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tiếp nhận trên 20 triệu đồng của các đơn vị, tổ chức và cá nhân đóng góp nhằm giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam.

VP-TN

Một số hình ảnh về cuộc đi bộ "Góp phần xoa dịu nỗi đau da cam": (Ảnh: Tạ Nguyên)

 

Ông Đỗ Hoàng Thành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP. Biên Hòa phát biểu tại lễ xuất hành cuộc diễu hành
Các tầng lớp nhân dân TP. Biên Hòa trên đường tuần hành
Các tổ chức tôn giáo tham gia cuộc đi bộ
Các em thiếu nhi tham gia cuộc đi bộ

Tin xem nhiều