Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc) đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Đồng Nai

08:11, 11/11/2005

(ĐN) - Là một tập đoàn lớn kinh doanh đa ngành của Hàn Quốc, Kumho Asiana đã đến Đồng Nai tìm hiểu môi trường đầu tư và các chính sách, giá cả thuê đất, cơ sở hạ tầng để có kế hoạch đầu tư dự án sản xuất vỏ xe các loại với vốn đầu tư có thể lên đến 300 triệu USD.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một (phải) tiếp Tổng giám đốc Công ty Kumho Tire thuộc Tập đoàn Kumho Asiana

(ĐN) - Là một tập đoàn lớn kinh doanh đa ngành của Hàn Quốc, Kumho Asiana đã đến Đồng Nai tìm hiểu môi trường đầu tư và các chính sách, giá cả thuê đất, cơ sở hạ tầng để có kế hoạch đầu tư dự án sản xuất vỏ xe các loại với vốn đầu tư có thể lên đến 300 triệu USD. Tiếp và làm việc với Đoàn Kumho Asiana, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một hoan nghênh Kumho Asiana đã đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đồng Nai và ông cho rằng : Nếu Kumho Asiana lựa chọn địa điểm đầu tư vào KCN Nhơn Trạch là phù hợp và có nhiều thuận lợi, bởi vị thế của Nhơn Trạch thuận lợi cho việc vận chuyển, tiếp nhận nguồn nguyên liệu cung ứng hoặc xuất sản phẩm. Ông cũng cam kết  chính quyền tỉnh sẽ thúc đẩy các công ty xây dựng kinh doanh hạ tầng KCN phát triển nhanh hạ tầng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư; đồng thời lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp (DN) để kịp thời cùng DN tháo gỡ những khó khăn nếu có. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một lưu ý nhà đầu tư phải có giải pháp bảo đảm các quy định về môi trường, xử lý chất thải để sản xuất an toàn, phát triển bền vững.

Tổng giám đốc của Công ty Kumho Tire, ông Oh Sae Chul cho biết tuần tới đích thân Chủ tịch Tập đoàn sẽ sang Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn một lần nữa trước khi quyết định chọn nơi nào để đầu tư dự án.

 Kim Loan

Tin xem nhiều