Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó thủ tướng Lào A.Xang Lao Ly thăm và làm viêc tại Đồng Nai

04:11, 14/11/2005

(ĐN)- Ngày 13-11, đồng A.Xang Lao Ly, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Lào đã có chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Các đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Phó thủ tướng Lào.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành tặng biểu tượng của Đồng Nai cho Phó thủ tướng Lào A.Xang Lao Ly

(ĐN)- Ngày 13-11, đồng A.Xang.Lao Ly, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Lào đã có chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Các đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Văn Một,  Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Phó thủ tướng Lào.

     Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đã giới thiệu một số nét lớn về tình hình kinh tế-xã hội của Đồng Nai, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến khả năng thu hút nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài để xây dựng và phát triển các khu công nghiệp. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhắc lại mối quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp giữa Lào và Việt Nam, đồng thời khẳng định mối quan hệ tốt đẹp ấy sẽ đời đời bền chặt.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó thủ tướng Lào bày tỏ sự xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu của Đảng bộ và nhân dân Đồng Nai. Đây là lần thứ hai Phó thủ tướng đến Đồng Nai và cảm nhận rất rõ sự thay da đổi thịt của Đồng Nai. Phó thủ tướng Lào tin tưởng rằng, trong thời gian tới, Đồng Nai sẽ tiếp tục phát huy được những lợi thế của mình để phát triển một cách vững chắc và nhanh chóng đạt được mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Chiều cùng ngày, Phó thủ tướng đã đến tham quan sân golf Long Thành, viếng Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch và làm việc với Ban quản lý Khu công nghiệp Nhơn Trạch III (Công ty Tín Nghĩa).

Nguyễn Phượng

 

 

 

Tin xem nhiều