Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín trao 40 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai

05:11, 01/11/2005

(ĐN)- Sáng 1-11, tại Trường THPT Ngô Quyền ( TP.Biên Hoà ) , Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank ) đã tổ chức trao học bổng "Sacombank, ươm mầm cho những ước mơ" cho 40 học sinh đang theo học lớp 12 và các trường THPT Ngô Quyền, Lương Thế Vinh, Long Khánh và Thống Nhất A.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Thị Kim Nguyên trao học bổng cho các em học sinh

(ĐN)- Sáng 1-11, tại Trường THPT Ngô Quyền ( TP.Biên Hoà ) , Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank ) đã tổ chức trao học bổng "Sacombank, ươm mầm cho những ước mơ" cho 40 học sinh đang theo học lớp 12 và các trường THPT Ngô Quyền, Lương Thế Vinh, Long Khánh và Thống Nhất A. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Đến dự lễ trao học bổng có bà Đặng Thị Kim Nguyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Đây là lần thứ hai Sacombank tổ chức trao học bổng cho học sinh từ quỹ học bổng Sacombank. Được biết, từ ngày 1-11 đến 5-12-2005, Sacombank sẽ tiến hành trao 1.050 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn và có nhiều cố gắng trong học tập và trong cuộc sống tại 26 tỉnh, thành trong cả nước .

 

K.Liễu

 

 

Tin xem nhiều