Báo Đồng Nai điện tử
En

Plus VN hy vọng trở thành nhà sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất châu Á

10:10, 29/10/2005

(ĐN)- Ông Muto, Chủ tịch HĐQT Công ty Plus VN đã đề cập đến điều này tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày Plus VN đến đầu tư sản xuất tại KCN Biên Hòa II, ngày 27-10.

Dây chuyền máy ép nhựa của Công ty Plus VN
(ĐN)- Ông Muto, Chủ tịch HĐQT Công ty Plus VN đã đề cập đến điều này tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày Plus VN đến đầu tư sản xuất tại KCN Biên Hòa II, ngày 27-10. Từ số vốn ban đầu khiêm tốn, với đội ngũ nhân viên chỉ vài chục người, trong 10 năm qua, Plus VN đã tăng vốn đầu tư lên gần 7 triệu USD, tăng số cán bộ, nhân viên lên 1.800 người, từng bước thành công ty đảm nhận hầu hết việc sản xuất các loại văn phòng phẩm cho Plus (Nhật Bản) với các sản phẩm bấm, băng xóa, băng dán, file và nhiều chủng loại khác, doanh thu dự kiến năm 2005 đạt xấp xỉ 20 triệu USD. Đặc biệt, các sản phẩm của Plus VN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với quy trình khép kín, sản phẩm bảo đảm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường Nhật Bản, một số nước châu Âu và đang mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ. Trong hai năm 2003 - 2004, Plus VN đã được Bộ Thương mại khen thưởng về thành tích xuất khẩu.

Phát biểu  tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Thị Kim Nguyên đánh giá cao nỗ lực của Plus vươn lên để trở thành nhà sản xuất văn phòng phẩm hàng đầu của châu Á.

Kim Loan

Tin xem nhiều