Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai trao 20 triệu đồng của bạn đọc đóng góp xây tặng nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mót

10:10, 31/10/2005

(ĐN) - Đại diện báo Đồng Nai vừa về xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) trao 20 triệu đồng của bạn đọc đóng góp xây tặng nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mót.

Đại diện báo Đồng Nai (phải) bàn giao số tiền của bạn đọc cho mẹ Nguyễn Thị Mót và đại diện UBMTTQ xã Phổ Khánh

(ĐN) - Đại diện báo Đồng Nai vừa về xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) trao 20 triệu đồng của bạn đọc đóng góp xây tặng nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mót. Mẹ Nguyễn Thị Mót, 81 tuổi, cư ngụ tại xóm 32, thôn Quy Thiện, xã Phổ Khánh, là người có công nuôi dưỡng, chở che cho liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm trong giai đoạn ác liệt của cuộc đấu tranh chống Mỹ cứu nước (giai đoạn 1967 - 1968) trên chiến trường Đức Phổ (báo Đồng Nai số 1071, ra ngày 18-10-2005 đã có bài viết).

Ông Nguyễn Đức Thọ, Bí thư Đảng ủy xã Phổ Khánh đã bày tỏ sự xúc động  và chân thành cám ơn Ban biên tập và bạn đọc báo Đồng Nai đã quan tâm vận động, đóng góp kinh phí để xây tặng cho mẹ Mót căn nhà tình nghĩa, góp phần chia sẻ khó khăn cho mẹ cũng như địa phương.

Khởi công công trình xây dựng nhà tình nghĩa cho mẹ

Sau khi tiếp nhận số tiền này, ngày 25-10, UBND xã Phổ Khánh đã tiến hành khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho mẹ Mót. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao cho mẹ Nguyễn Thị Mót vào cuối tháng 11-2005.

Đức Việt

Tin xem nhiều