Báo Đồng Nai điện tử
En

Tình hình cấp cứu, chữa bệnh trong 3 ngày nghỉ lễ không có nhiều biến động

Hạnh Dung
19:37, 02/09/2024

(ĐN)- Ghi nhận tại các bệnh viện trong tỉnh, trong 3 ngày nghỉ lễ (từ 31-8 đến 2-9), tình tình cấp cứu, chữa bệnh không có nhiều biến động.

Một em bé chào đời an toàn đúng ngày 2-9 tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai. Ảnh: N.Bùi
Một em bé chào đời an toàn đúng ngày 2-9 tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai. Ảnh: N.Bùi

Tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, mỗi ngày tiếp nhận khoảng 180 ca bệnh cấp cứu, tương đương với những ngày thường. Công tác cấp cứu bệnh nhân tai nạn giao thông cũng không có bất thường so với trước lễ. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, trong 2 ngày vừa qua, bệnh viện vẫn khám ngoại trú, công tác điều trị nội trú vẫn diễn ra bình thường.

Còn tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, theo thống kê trong 3 ngày nghỉ lễ có hơn 40 trường hợp nhập viện cấp cứu do tai nạn giao thông. Trong đó có 20 trường hợp xét nghiệm cho thấy có nồng độ cồn trong máu. Có 1 trường hợp tử vong do tai nạn giao thông (ghi nhận trong ngày 2-9).

Tại các bệnh viện tư nhân, các kíp trực đảm bảo đủ nhân lực, trang thiết bị, máy móc phục vụ tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu, sinh đẻ, điều trị nội trú.

Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai, trong ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2-9, có 10 em bé đã được chào đời bằng phương pháp sinh thường, sinh mổ.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều