Báo Đồng Nai điện tử
En

U.11 Nhơn Trạch - U.11 Xuân Lộc: Bất phân thắng bại

Trần Duy
18:04, 08/08/2024

Trận đấu cân bằng và kịch tính giữa U.11 Nhơn Trạch - U.11 Xuân Lộc đã khép lại ngày thi đấu đầu tiên của Giải Bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20.

Một pha
Một pha vây hãm khung thành của các cầu thủ Xuân Lộc. Ảnh: Minh Hạnh

Dù không được đánh giá cao bằng đương kim hạng 3 Xuân Lộc nhưng các cầu thủ nhí đến từ huyện Nhơn Trạch cũng không tỏ ra lép vế và sẵn sàng thi đấu đôi công ngay từ khi nhập cuộc. Thậm chí U.11 Nhơn Trạch còn là đội có được bàn thắng mở mở tỷ số vào phút thứ 12 khi cầu thủ mang áo số 9 Nguyễn Tuấn Hưng có đi bóng và dứt điểm vô cùng đẳng cấp hạ gục thủ môn Lê Đức Thiện.

Bị chạm vào lòng tự ái, U.11 Xuân Lộc dồn lên tấn công và tìm được bàn gỡ chỉ sau 6 phút.

Phút 18, cầu thủ mang áo số 3 Nguyễn Võ Tài Nhân có pha độc diễn đẳng cấp trước khi có đường chuyền dọn cỗ để số 9 Trần Anh Đức đệm bóng vào lưới trống đưa trận đấu về thế cân bằng.

Trân đấu
Trân đấu diễn ra đôi công ăn miếng trả miếng rất quyết liệt giữa 2 đội bóng.

Tiếp đà hưng phấn ở cuối hiệp 1, ngay đầu hiệp 2 các cầu thủ nhí đến từ Xuân Lộc có pha tấn công phủ đầu thành công để vươn lên dẫn bàn với pha lập công của Tài Nhân (áo số 3).

Thế trận đôi công và giằng co tiếp tục được 2 đội cống hiến ở những phút sau đó. Đến phút 32, Nguyễn Tuấn Hưng (áo số 9) tiếp tục tỏa sáng khi hoàn tất cú đúp để U.11 Nhơn Trạch giành lại được 1 điểm quý giá.

Chung cuộc, U.11 Nhơn Trạch và U.11 Xuân Lộc cùng nhau chia điểm trong một trận cầu đôi công đầy hấp dẫn với 4 bàn thắng đẹp mắt được ghi. Sau ngày thi đấu đầu tiên, tại bảng A chỉ mới có 1 đội duy nhất giành được chiến thắng là U.11 Tân Phú, trong khi U.11 Cẩm Mỹ, U.11 Định Quán, U.11 Xuân Lộc và U.11 Nhơn Trạch cùng có 1 điểm, duy nhất U.11 Thống Nhất vẫn chưa có điểm nào. Sự cân bằng giữa các cặp đấu báo hiệu cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng bán kết của bảng A sẽ rất căng thẳng và khó đoán.

Tỷ số các trận đấu và xếp hạng của các đội tại bảng tại bảng B
Tỷ số các trận đấu và xếp hạng của các đội tại bảng tại bảng B

Trần Duy

Tin xem nhiều