Báo Đồng Nai điện tử
En

U.11 Biên Hòa – U.11 Long Khánh: Đương kim vô địch khởi đầu thuận lợi với trận thắng 7-2

Trần Duy
10:54, 08/08/2024

Trận đấu khai màn Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai – C.P. Việt Nam lần thứ 20 là màn đối đầu giữa đương kim vô địch U.11 Biên Hòa và U.11 Long Khánh.

Một pha dứt điểm nguy hiểm được U.11 Biên Hòa tạo ra về phía khung thành của U.11 Long Khánh.
Một pha dứt điểm nguy hiểm được U.11 Biên Hòa tạo ra về phía khung thành của U.11 Long Khánh.

Đúng với tính chất của trận đấu khai mạc, cả 2 đội đều thể hiện sự quyết tâm ngay từ những phút đầu tiên sau tiếng còi khai cuộc. U.11 Biên Hòa với dàn cầu nòng cốt từng lên ngôi tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh vừa qua hiển nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Bước vào trận đấu, các học trò của huấn luyện viên (HLV) Ngô Hòa Anh cũng đã sớm thị uy sức mạnh ngay từ những phút thi đầu tiên.

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu được 4 phút, cầu thủ mang áo số 7 Nguyễn Tiến Tài đã có pha làm bàn đẹp mắt đưa U.11 Biên Hòa vượt lên. Sớm bị dẫn bàn, U.11 Long Khánh bắt đầu có những pha đáp trả nhưng sự thiếu chính xác ở trong khâu dứt điểm cuối cùng đã khiến nhiều cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

cầu thủ số 10 Nguyễn Minh Quân
Cầu thủ Nguyễn Minh Quân của Biên Hòa ăn mừng sau pha ghi bàn vào lưới đội Long Khánh

Tấn công nhiều mà không tìm ra được bàn thắng, U.11 Long Khánh đã phải trả giá ở những phút thi đấu cuối hiệp 1 khi U.11 Biên Hòa bất ngờ tăng tốc. Phút 15, cầu thủ mang áo số 2 Đinh Trọng Phát nâng tỷ số lên thành 2-0 và chỉ 2 phút sau cách biệt đã được nới rộng thành 3 bàn với pha làm bàn của Ngô Trọng Đức Anh (áo số 5) trước khi trận đấu bước vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, U.11 Biên Hòa tiếp tục là đội nắm giữ thế trận và thi đấu hay hơn. Các học trò của HLV Hòa Anh ghi liên tiếp 4 bàn trong hiệp 2 nhờ vào các pha lập công của cầu thủ số 10 Nguyễn Minh Quân (phút 21), cầu thủ số 11 Hoàng Thành Công (phút 27) cùng cú đúp bàn thắng ở các phút 34, 35 để cầu thủ Nguyễn Tiến Tài hoàn tất cú hat-trick bàn thắng trong ngày ra quân.

Còn với U.11 Long Khánh, những nỗ lực trong hiệp 2 chỉ giúp cho các học trò của HLV Trọng Nghĩa có được 2 bàn thắng danh dự ở phút 24 và 29 nhờ công của cầu thủ số 9 Lương Chí Toàn, cầu thủ số 10 Phạm Thanh Bình.

Chung cuộc, U.11 Biên Hòa khẳng định vị thế của nhà đương kim vô địch với chiến thắng áp đảo 7-2 trước U.11 Long Khánh ở trận khai mạc.

Đồ họa: Hải Hà
Đồ họa: Hải Hà

Trần Duy

Tin xem nhiều