Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm ngưng cấp nước nhiều khu công nghiệp, khu dân cư ở Đồng Nai

Hoàng Lộc
17:34, 16/08/2024

(ĐN)- Ngày 17 và 18-8, Công ty CP Cấp nước Đồng Nai sẽ tạm ngưng cung cấp nước sạch tại nhiều khu công nghiệp, khu dân cư trên địa bàn thành phố Biên Hòa và 2 huyện Long Thành, Nhơn Trạch.

Công ty CP Cấp nước Đồng Nai tạm ngưng cấp nước khu công nghiệp, khu dân cư để đấu nối đường ống. Ảnh minh họa
Công ty CP Cấp nước Đồng Nai tạm ngưng cấp nước khu công nghiệp, khu dân cư để đấu nối đường ống. Ảnh minh họa

Cụ thể, về thời gian ngưng cung cấp nước là từ 21h ngày 17-8 (thứ bảy) đến 12h ngày 18-8 (chủ nhật).

Khu vực tạm ngưng cung cấp nước tại thành phố Biên Hòa là: Khu công nghiệp Amata, Khu công nghiệp Loteco và  khu dân cư khu phố 8A, phường Long Bình. Toàn bộ khu vực huyện Long Thành. Thị trấn Hiệp Phước của huyện Nhơn Trạch.

Lý do tạm ngưng cấp nước là để thực hiện công tác đấu nối ống gang D900 thuộc gói thầu số 32 (xây dựng) Dự án Hệ thống thoát nước khu vực suối Nước Trong, huyện Long Thành với tuyến ống gang D900 hiện hữu thuộc Dự án Cấp nước Nhơn Trạch giai đoạn 1.

Sau khi công tác đấu nối hoàn thành, việc cung cấp nước trở lại trên mạng lưới đường ống có khả năng bị xáo trộn thủy lực nên chất lượng nước và áp lực ở các khu vực trên có thể sẽ không ổn định trong thời gian ngắn.

Vì vậy, công ty thông tin đến khách hàng đang sử dụng nước có kế hoạch dự trữ nước dùng cho sinh hoạt và kinh doanh. Công ty cũng kiến nghị các địa phương nói trên hỗ trợ thông tin để người dân được biết, kế hoạch tích trữ nước.

H.Lộc

Tin xem nhiều