Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 13 và 14-8 sẽ diễn ra Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X 

Sông Thao
18:39, 01/08/2024

(ĐN)- Ngày 1-8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp báo thông tin về Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Tại buổi họp báo, 2 Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Nguyễn Tất Độ và Vũ Đình Trung đã chủ trì và thông tin, giải đáp câu hỏi của phóng viên các cơ quan báo chí liên quan đến việc tổ chức đại hội.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tất Độ thông tin về việc tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 tại buổi họp báo. Ảnh: Sông Thao

Theo đó, Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029, chủ đề: “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển” sẽ diễn ra ngày 13 và 14-8, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Đến thời điểm này, quá trình chuẩn bị cho đại hội cơ bản đã hoàn thành.

Trong thời gian diễn ra đại hội, 299 đại biểu chính thức với cơ cấu bao gồm: đại biểu các tổ chức thành viên cấp tỉnh, đại biểu các huyện, thành phố và cơ sở; đại biểu là các cá nhân tiêu biểu và chuyên gia các ngành có liên quan; đại biểu là cán bộ chuyên trách thuộc cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tập trung thực hiện nhiệm vụ mà đại hội đề ra.

Ngoài ra, đại hội còn có sự tham gia của 130 đại biểu khách mời là đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; lãnh đạo tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ…

Trước thời điểm diễn ra đại hội, ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh sẽ thực hiện nhiều hoạt động, như: bàn giao nhà tình thương cho người nghèo và gia đình khó khăn, tri ân các gia đình chính sách có công, thực hiện công trình chào mừng đại hội ở khu dân cư…

Biểu trưng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029.
Biểu trưng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tất Độ mong muốn phóng viên các cơ quan báo chí trong cũng như ngoài tỉnh sẽ dành sự quan tâm để tuyên truyền trước, trong và kết quả sau đại hội nhằm thu hút sự chú ý của quần chúng nhân dân đối với hoạt động chính trị, xã hội này của tỉnh.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ra mắt biểu trưng của Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Sông Thao

 

Tin xem nhiều