Báo Đồng Nai điện tử
En

Cargill Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững và nơi làm việc tốt nhất châu Á

Hoàng Lộc
18:43, 12/08/2024

(ĐN)- Thông tin từ Công ty TNHH Cargill Việt Nam (Khu công nghiệp Biên Hòa 2), doanh nghiệp vừa nhận được 2 giải thưởng là: TOP 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSA) năm 2024 ở hạng mục hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội) nổi bật và giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Đại diện Cargill Việt Nam nhận giải thưởng TOP50 CSA 2024. Ảnh: Doanh nghiệp cung cấp

Về giải thưởng TOP50 CSA, đây là năm thứ 3 liên tiếp Cargill Việt Nam đạt được. Còn giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á là năm thứ 4 liên tiếp công ty đạt được.

Ông Nguyễn Bá Luân, Trưởng đại diện Tập đoàn Cargill tại Việt Nam chia sẻ, Giải thưởng TOP50 CSA năm thứ 3 liên tiếp là minh chứng cho nỗ lực cam kết gắn bó của Cargill với Việt Nam, đặc biệt là với bà con nông dân.

Thông qua việc nâng cao năng lực cho người nông dân, giúp họ cải thiện sinh kế và hỗ trợ giáo dục cho trẻ em, Cargill không chỉ tạo ra tác động tích cực cho đời sống người dân ngày hôm nay mà còn xây đắp tương lai tươi sáng hơn cho các thế hệ mai sau.

Một trong số nhà máy của Cargill Việt Nam tại Đồng Nai. Ảnh: Doanh nghiệp cung cấp

Song song với hoạt động vì cộng đồng, Cargill Việt Nam còn kiến tạo và duy trì một môi trường làm việc lý tưởng cho gần 1,4 ngàn nhân viên và nỗ lực này một lần nữa được ghi nhận với giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất. Đối với Cargill, người lao động là tài sản quý, công ty không ngừng nỗ lực để người lao động có môi trường và chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Cargill là tập đoàn của Mỹ hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm công nghiệp và dịch vụ tài chính. Tập đoàn này có mặt tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, Cargill đầu tư nhà máy đầu tiên tại Đồng Nai vào năm 1995.

H.Lộc

Tin xem nhiều