Báo Đồng Nai điện tử
En

Thưởng thi đua 6 tháng đầu năm cho 2,3 ngàn lao động

Lan Mai
11:34, 30/07/2024

(ĐN)- Công ty CP Đồng Phú Cường (huyện Định Quán) vừa thông báo thưởng động viên cho 2,3 ngàn người lao động (NLĐ) làm việc tại công ty có thành tích tích cực trong thi đua sản xuất 6 tháng đầu năm 2024.

Mức thưởng 1 triệu đồng/người với lao động làm việc đủ 1 năm và 500 ngàn đồng/người đối với lao động có thời gian làm việc dưới 1 năm (áp dụng đối với cán bộ, nhân viên đã ký hợp đồng lao động chính thức).

Công nhân Công ty cổ phần Đồng Phú Cường trong giờ sản xuất. Ảnh: N.Hòa
Công nhân Công ty CP Đồng Phú Cường trong giờ sản xuất. Ảnh: N.Hòa

Đại diện Công đoàn cơ sở công ty cho biết, doanh nghiệp quyết định thưởng cho công nhân là để tri ân, ghi nhận công lao đóng góp, sự gắn bó của NLĐ trong tạo nhiều giá trị cho công ty, mang lại những kết quả khả quan và đáng mừng cho ngành dệt may.

Hiện tại hàng hóa 6 tháng cuối năm và năm 2025 ngày càng tăng, công ty đã đàm phán với khách hàng về đơn giá của mùa mới sẽ được tăng thêm để NLĐ có thu nhập tốt hơn. Trong thời gian tới, công ty sẽ tập trung đầu tư máy móc thiết bị tự động hóa cao để giúp công nhân sản xuất tăng năng suất lao động. Tập trung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và cải thiện điều kiện làm việc cho NLĐ.
Dự kiến, tiền thưởng được chi bằng hình thức chuyển khoản trước ngày 31-7.

Lan Mai

Tin xem nhiều