Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng đột xuất cho Thủ khoa khối D, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Xuân Mai
10:11, 23/07/2024

(ĐN)- Chiều 22-7, lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Nhơn Trạch đã khen thưởng đột xuất cho Phạm Ngọc Quỳnh Như, học sinh lớp 12A8 Trường trung học phổ thông (THPT) Phước Thiền khi vừa là thí sinh có điểm cao nhất Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của tỉnh vừa là thí sinh có điểm cao nhất tổ hợp xét tuyển đại học ở khối D.

Phó chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch Lương Hữu Ích tặng hoa và trao giấy khen cho em Phạm Ngọc Quỳnh Như tại buổi lễ. Ảnh: Xuân Mai

Tổng điểm các môn thi tốt nghiệp THPT của Quỳnh Như là 36,4 điểm. Với điểm số này, Quỳnh Như trở thành thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cao nhất tỉnh. Đối với tổ hợp các môn xét tuyển khối D, Quỳnh Như còn là thí sinh có điểm thi cao nhất tỉnh với 27,9 điểm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch Lương Hữu Ích ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của em Phạm Ngọc Quỳnh Như và gửi lời chúc mừng đến gia đình em cùng thầy trò Trường THPT Phước Thiền .

Phó chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch cũng cho rằng, thành tích mà Quỳnh Như đạt được là niềm vui, niềm tự hào của ngành giáo dục huyện nhà.

Lãnh đạo UBND huyện Nhơn Trạch đề nghị các các đơn vị, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, biểu dương, động viên cá nhân Quỳnh Như cũng như các em học sinh trên địa bàn huyện đạt được thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Đồng thời mong muốn Quỳnh Như sẽ chọn được ngành học phù hợp với sở trường và phát huy lợi thế, tinh thần học tập không ngừng ở môi trường mới, từ đó trở về cống hiến cho sự phát triển của huyện nhà.

Dịp này, em Phạm Ngọc Quỳnh Như vinh dự được Bí thư Huyện uỷ Lê Thành Mỹ và Quyền Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thế Phong tặng thư khen và giấy khen kèm theo số tiền thưởng là 7 triệu đồng.

Xuân Mai

Tin xem nhiều