Báo Đồng Nai điện tử
En

Thành phố Biên Hòa họp mặt các cơ quan báo chí

Hạnh Dung
20:55, 18/06/2024

(ĐN)- Chiều 18-6, UBND thành phố Biên Hòa tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024).

Lãnh đạo UBND thành phố Biên Hòa, lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh trao giải cho các đội đạt giải giải bóng đá nam. Ảnh: H.Dung

Phó chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh đã gửi đến các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm báo đang công tác trên địa bàn thành phố Biên Hòa lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Lãnh đạo thành phố cho biết, 6 tháng đầu năm 2024, cả hệ thống chính trị trên địa bàn thành phố đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 của thành phố. Do đó, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tiếp tục ổn định và phát triển. Một số chỉ tiêu chủ yếu tăng trưởng cao, tình hình chính trị ổn định. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần của người dân được tiếp tục tổ chức, lan rộng.

Để đạt được những kết quả đáng khích lệ trên có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên. Các cơ quan báo chí với nhiệm vụ tuyên truyền đã góp phần quảng bá hình ảnh thành phố Biên Hòa năng động, sáng tạo, tích cực đổi mới mạnh mẽ, đẩy mạnh chuyển đổi số…

Thời gian tới, thành phố Biên Hòa có nhiều dự án, công việc phải hoàn thành với mục tiêu quan trọng nhất là nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Thành phố Biên Hòa mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thành phố.

Dịp này, thành phố Biên Hòa cũng tổ chức giải bóng đá nam với sự tham gia của các cơ quan báo chí trong tỉnh, các cơ quan báo thường trú trên địa bàn. Đội liên quân các phóng viên thường trú xuất sắc đoạt chức vô địch. Tiếp đến là đội bóng của Đài phát thanh – truyền hình Đồng Nai, Báo Đồng Nai.

Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn (bìa phải) tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao thành phố Biên Hòa nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: H.Dung

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND thành phố Biên Hòa đã trao tặng kỷ niệm chương đến lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo đang công tác trên địa bàn thành phố.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều