Báo Đồng Nai điện tử
En

Hệ thống cung cấp điện cho 62 điểm thi hoạt động ổn định

Công Nghĩa
15:32, 27/06/2024

Theo Công ty TNHH MTV điện lực Đồng Nai, trong ngày 26 và đến đầu giờ chiều 27-6, hệ thống điện cung cấp cho 62 điểm thi tốt nghiệp THPT trong toàn tỉnh vẫn đang đảm bảo hoạt động ổn định.

Cán bộ kỹ thuật Điện lực Nhơn Trạch kiểm tra hệ thống cung cấp điện cho Điểm thi Trường THPT Nhơn Trạch. Ảnh: Công Nghĩa
Cán bộ kỹ thuật Điện lực Nhơn Trạch kiểm tra hệ thống cung cấp điện cho Điểm thi Trường THPT Nhơn Trạch. Ảnh: Công Nghĩa

Trước ngày thí sinh đến làm thủ tục dự thi, toàn bộ các trạm điện cung cấp cho các điểm thi đều được kiểm tra đảm bảo an toàn.

Vào mỗi buổi sáng diễn ra kỳ thi, điện lực các huyện, thành phố Biên Hòa và Long Khánh đều cử nhân viên kiểm tra lại hệ thống cung cấp điện đảm bảo an toàn từ trạm biến áp trong điểm thi đến tận các phòng thi.

Mỗi điểm thi đều có 2 nhân viên kỹ thuật được trang bị đầy đủ thiết bị và bảo hộ an toàn trực suốt thời gian thi, kể cả buổi trưa.
Ngoài đảm bảo cung cấp điện ổn định, các đơn vị điện lực địa phương đã hỗ trợ các điểm thi chuẩn bị máy phát điện dự phòng và luôn sẵn sàng vận hành cung cấp điện kịp thời.

Anh Lê Sỹ Trường, cán bộ trực kỹ thuật tại Điện lực huyện Nhơn Trạch cho biết, hệ thống đường dây cung cấp điện cho các điểm thi đều được khép kín, trong trường hợp một mạch nào đó bị mất điện đột ngột thì sẽ có một mạch khác được đóng kết nối cung cấp điện trở lại bình thường, không ảnh hưởng đến quá trình thí sinh dự thi.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều