Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai có 3 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động được vinh danh

Nguyễn Hòa
15:56, 05/06/2024

(ĐN)- Hội đồng Xếp hạng doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động vừa công bố danh sách 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024. Trong đó, Đồng Nai có 3 doanh nghiệp tiêu biểu được chọn vinh danh gồm: Công ty CP Cảng Đồng Nai, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty CP Điện lực dầu khí Nhơn Trạch 2.

Nhân viên Công ty cổ phần Cảng Đồng Nai tích cực làm việc tại doanh nghiệp. Ảnh: N.Hòa
Nhân viên Công ty CP Cảng Đồng Nai tích cực làm việc tại doanh nghiệp. Ảnh: N.Hòa

Đây là những doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo lợi ích và cải thiện đời sống của người lao động; đồng thời xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Chương trình vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động là sự kiện chính trị xã hội do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ Lao động, thương binh và xã hội, Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) giao cho Báo Lao Động tổ chức liên tục từ năm 2014 đến nay.

Qua 10 năm tổ chức, chương trình đã xếp hạng 511 lượt doanh nghiệp, tặng bằng khen của các cơ quan tổ chức chương trình tới 206 doanh nghiệp, 20 doanh nghiệp đuợc nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Năm 2024, chương trình dự kiến sẽ tổ chức vào cuối tháng 6 tại Hà Nội.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều