Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiến sĩ Phạm Văn Thanh tái đắc cử Chủ tịch Hội Khoa học tâm lý - giáo dục tỉnh Đồng Nai

Hải Yến
15:30, 31/05/2024

(ĐN)- Ngày 31-5, Hội Khoa học tâm lý - giáo dục (KHTLGD) tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029.

Ban Chấp hành Hội Khoa học tâm lý – giáo dục Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029 ra mắt trước Đại hội. Ảnh: H.Yến

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 27 thành viên, bầu Ban Thường vụ gồm 13 thành viên. Tiến sĩ Phạm Văn Thanh, nguyên Phó hiệu trưởng Trường đại học Đồng Nai, tái đắc cử chức Chủ tịch Hội KHTLGD Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội KHTLGD Đồng Nai đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tiếp tục phát triển tổ chức Hội ở các trường đại học, cao đẳng, trường phổ thông và mầm non; thực hiện tốt các nề nếp sinh hoạt của Hội và các chi hội. Hội cũng đặt mục tiêu trong nhiệm kỳ tổ chức ít nhất 10 hội thảo khoa học; tiếp tục hoàn thành các đề tài khoa học cấp tỉnh; tăng cường công tác tư vấn và phản biện xã hội; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu ở các chi hội theo hướng tập trung phát triển các chương trình đào tạo, các đề tài, dự án…

PGS-TS Vũ Trọng Rỹ, Phó chủ tịch Hội Khoa học tâm lý – giáo dục Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Khoa học tâm lý – giáo dục Đồng Nai. Ảnh: H.Yến

Theo Chủ tịch Hội KHTLGD Đồng Nai Phạm Văn Thanh, các hội thảo khoa học, đề tài nghiên cứu của Hội sẽ tập trung vào các vấn đề nóng của giáo dục, vấn đề sức khỏe tinh thần. Hàng năm, Hội KHTLGD tỉnh sẽ tổng hợp và biên tập các bài báo, đề tài nghiên cứu của hội viên các chi hội để làm tài liệu, tư liệu phổ biến đến các chi hội, hội viên và những người quan tâm.

Hội KHTLGD Đồng Nai là 1 hội thành viên của Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh. Hội hiện có khoảng 200 hội viên, sinh hoạt tại 11 chi hội.

Hải Yến

Tin xem nhiều