Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp 1-6

Nga Sơn
12:02, 29/05/2024

(ĐN) - Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024, sáng 29-5, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trẻ em mồ côi, hoàn cảnh khó khăn tại Cơ sở nuôi dưỡng đối tượng xã hội Diệu Pháp, ấp Tân Cang, phường Phước Tân (thành phố Biên Hòa).

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát kẹo cho các em thiếu nhi tại Cơ sở nuôi dưỡng đối tượng xã hội Diệu Pháp. Ảnh: L.Đạt

Tại đây, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã nắm bắt tình hình hoạt động của Cơ sở nuôi dưỡng đối tượng xã hội Diệu Pháp. Theo đó, từ khi thành lập đến nay, cơ sở đã nhận chăm sóc, nuôi dưỡng hàng trăm trường hợp cơ nhỡ, hoàn cảnh khó khăn góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết những vấn đề xã hội, giúp cho trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn có nơi ăn, chốn ở, được học hành.

Đồng chí bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, Cơ sở nuôi dưỡng đối tượng xã hội Diệu Pháp tiếp tục cùng với xã hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ được sống, học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và đại diện các sở, ngành tỉnh chụp hình lưu niệm với thiếu nhi tại Cơ sở nuôi dưỡng đối tượng xã hội Diệu Pháp. Ảnh: L.Đạt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Thanh Sơn chúc các em thiếu nhi tại Cơ sở nuôi dưỡng đối tượng xã hội Diệu Pháp Ngày Quốc tế thiếu nhi nhiều niềm vui; chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu trở thành người chủ tương lai của đất nước.

Đại diện Cơ sở nuôi dưỡng đối tượng xã hội Diệu Pháp thay mặt các em thiếu nhi gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm đến thăm cơ sở, tặng quà cho các em thiếu nhi. Đây là nguồn động lực để cơ sở tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa những việc đã và đang làm.

Nga Sơn - Lê Đạt

Tin xem nhiều