Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà, chúc tết các gia đình có con được nhận đỡ đầu

Nguyệt Hà
12:22, 05/02/2024

(ĐN) - Đoàn công tác của Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Vùng 2 Hải quân, đóng tại H.Nhơn Trạch do thượng tá Võ Minh Thắng, Phó chính ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tặng quà gia đình có con được đơn vị nhận đỡ đầu trong chương trình "Hải quân nhân dân Việt Nam đỡ đầu con ngư dân vươn khơi bám biển".

Thủ trưởng Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật tặng quà chúc Tết các cháu và gia đình các cháu đang được Trung tâm đỡ đầu- Ảnh: ĐVCC
Thủ trưởng Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật tặng quà chúc Tết các cháu và gia đình các cháu đang được Trung tâm đỡ đầu - Ảnh: ĐVCC

Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết gia đình 5 cháu được đỡ đầu tại các huyện: Đông Hải, Hòa Bình, Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, góp phần để các cháu cùng gia đình đón xuân đầm ấm.

Thượng tá Võ Minh Thắng, Phó chính ủy đơn vị cho biết, kể từ khi nhận đỡ đầu các cháu (7-2023 đến nay), Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Vùng 2 đã tổ chức 3 lần đến thăm, tặng quà, động viên 5 cháu nỗ lực vươn lên học giỏi, sống tốt vào các dịp lễ, tết, khai giảng năm học mới với tổng số tiền đã trao tặng gần 68 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình ngư dân tại các vùng biển, đảo, thềm lục địa; giúp họ yên tâm vươn khơi, bám biển, khai thác hải sản, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều