Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai có 1 dự án vào top10 chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia

Hải Yến
16:54, 12/12/2023

(ĐN)- Ban tổ chức Chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia 2023 mới đây đã công bố top 10 dự án vào vòng chung kết.

Nhóm tác giả dự án Pin nhiên liệu đa ứng dụng của Trường đại học Lạc Hồng.

Theo đó, Đồng Nai có 1 dự án khởi nghiệp góp mặt trong danh sách này, đó là dự án Pin nhiên liệu đa ứng dụng của Trường đại học Lạc Hồng. Đây cũng là dự án duy nhất của 1 trường đại học lọt vào vòng thi này, 9 dự án còn lại đều của doanh nghiệp khởi nghiệp.

Chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia tiền thân là Cuộc thi khởi nghiệp Quốc gia. Top 10 dự án tham dự vòng chung kết sẽ được tham gia vào các khóa đào tạo, chương trình, sự kiện, hoạt động do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và Chương trình Khởi nghiệp quốc gia tổ chức.

Top 10 cũng sẽ được các chuyên gia cố vấn, định hướng để thi Cup Khởi nghiệp toàn cầu. Khi tham gia Cup khởi nghiệp toàn cầu, các dự án phải thuyết trình và trả lời được các câu hỏi bằng tiếng Anh; đội ngũ chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm để các dự án tự tin gọi vốn tại các chương trình kêu gọi đầu tư.

Hải Yến

Tin xem nhiều