Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ một phụ nữ nghi bị sát hại tại nhà riêng, nghi phạm cũng treo cổ tự tử

T.V
09:19, 02/11/2023

(ĐN)- Ngày 2-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với các lực lượng chức năng và Viện KSND tỉnh điều tra vụ án một phụ nữ chết tại nhà riêng tại KP.Trần Hưng Đạo, TT.Dầu Giây (H.Thống Nhất). Nghi can trong vụ việc này cũng được xác định đã treo cổ tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: CTV
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: CTV

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là bà N.T.T. (47 tuổi, ngụ tại KP.Trần Hưng Đạo, TT.Dầu Giây) được người nhà phát hiện tử vong trong nhà với nhiều vết máu trên người nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định, trên người bà T. có nhiều vết đâm bằng vật sắc, nhọn. Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên công tác truy xét, xác minh đối tượng gây án cũng nhanh chóng được tiến hành.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định nghi can trong vụ việc trên là H.T.M. (36 tuổi, ngụ TT, Dầy Giây). Tuy nhiên, lực lượng chức năng xác định M. đã treo cổ tự tử sau khi gây ra cái chết cho bà T.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xác minh.

T.V

 

Tin xem nhiều