Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn sản xuất khóa kéo số 1 thế giới YKK kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Đồng Nai

Ngọc Liên
08:52, 04/10/2023

(ĐN)- Tối 3-10, Công ty TNHH YKK Việt Nam (YKK Việt Nam, thuộc Tập đoàn YKK Nhật Bản) tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đồng Nai. Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, lãnh đạo Tập đoàn YKK tại Nhật bản đã đến dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi chúc mừng YKK Việt Nam
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi chúc mừng YKK Việt Nam

Ông Hiroaki Otani, Chủ tịch Tập đoàn YKK bày tỏ lòng biết ơn đối với những quan tâm, gắn bó và sự hỗ trợ từ lãnh đạo tỉnh và các khách hàng của YKK trong suốt những năm qua. Từ khi thành lập đến nay, YKK Việt Nam đã tham gia vào các hoạt động kinh doanh gắn liền với các hoạt động cộng đồng địa phương, xây dựng mối quan hệ tin cậy với các cơ quan, ban, ngành, khách hàng cũng như với người lao động.

Ông Hiroaki Otani, Chủ tịch Tập đoàn YKK phát biểu tại lễ kỷ niệm
Ông Hiroaki Otani, Chủ tịch Tập đoàn YKK phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi chúc mừng YKK Việt Nam đã hình thành và phát triển suốt 25 năm qua. Với 2 dự án đầu tư tại Đồng Nai có tổng vốn đăng ký 183 triệu USD, Phó chủ tịch UBND tỉnh tin rằng YKK Việt Nam đã góp phần cùng Tập đoàn YKK trở thành nhà sản xuất các loại khóa kéo và phụ liệu dùng cho ngành may số 1 thế giới, chiếm hơn 50% thị trường toàn cầu. Bên cạnh đó, YKK góp phần đưa Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu về phụ liệu may mặc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn YKK Việt Nam cùng các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Đồng Nai tiếp tục là cầu nối, giúp Đồng Nai thu hút nhiều hơn nữa các nhà đầu tư nước ngoài.

Nhật Bản hiện có 272 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư 5,59 tỷ USD, đứng thứ 3 về số dự án và tổng vốn đăng ký đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh. Các dự án FDI của Nhật Bản đã có đóng góp lớn trong sự tăng trưởng kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngọc Liên

Từ khóa:

YKK

Viet Nam

đồng nai

Tin xem nhiều