Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai đưa thông tin đến gần bạn đọc hơn

Phương Liễu
09:08, 06/10/2023

(ĐN)- Từ đầu tháng 7-2023 đến nay, Báo Đồng Nai đã triển khai chương trình tặng báo và kệ đựng báo cho 12 đơn vị là Trung tâm Hành chính công tỉnh và 11 bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND các huyện, thành phố trên địa bàn. Với số lượng 2 tờ báo/ngày/đơn vị.

Một người dân ở TP.Biên Hòa đọc báo Đồng Nai trong thời gian làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công TP.Biên Hòa
Một người dân ở TP.Biên Hòa đọc báo Đồng Nai trong thời gian làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công TP.Biên Hòa

Đây là chương trình nhằm đưa thông tin, tuyên truyền các đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh theo nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương và Đảng bộ tỉnh đến gần với bạn đọc. Qua đó, góp phần giáo dục, nâng cao dân trí, phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

Tổng biên tập Đào Văn Tuấn xác định bạn đọc ở đâu thì Báo Đồng Nai phải có mặt ở đó. “Chúng tôi hy vọng rằng, người dân khi đến làm các thủ tục hành chính có thể đọc Báo Đồng Nai và được cung cấp thông tin về kinh tế chính trị, văn hoá xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh nhà”. 

Theo ghi nhận, nhiều người dân khi đến làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh cũng như tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện đã chọn đọc Báo Đồng Nai được đặt trên kệ trong thời gian chờ đợi.

Ông Trần Quang Mạnh (ngụ P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa) cho biết, việc đặt các kệ Báo Đồng Nai tại Trung tâm Hành chính công tỉnh rất thiết thực. Giúp người dân, nhất là những người lớn tuổi như ông có thể đọc báo dễ dàng, cập nhật tin tức xảy ra trên địa bàn trong thời gian chờ làm thủ tục hành chính.

“Người lớn tuổi đọc báo mạng dễ mỏi mắt, giờ được đọc báo giấy rất thích. Tin, bài trên Báo Đồng Nai khá phong phú, bổ ích. Rất mong kệ Báo Đồng Nai được đặt tại UBND các xã, phường để nhiều người dân đọc hơn” - ông Mạnh kiến nghị.

Đến Trung tâm Hành chính công TP.Biên Hòa để đổi giấy phép lái xe, chị Vũ Thị Thu Hoài (ngụ P.Thanh Bình, TP. Biên Hòa) cũng tranh tranh thủ đọc Báo Đồng Nai và cho biết: “Nhiều bài viết trên báo gắn với đời sống, dân sinh, được thể hiện khá sâu sắc”.

Phó giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Nguyễn Thị Thanh Thảo cho biết, việc Báo Đồng Nai cung cấp những số báo mới ra hàng ngày cho trung tâm là một sáng kiến hay, thiết thực, góp phần vào công tác truyền thông, giáo dục, nâng cao dân trí, phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Mong rằng, những kệ báo này tiếp tục được đặt ở nhiều điểm hơn nữa, nhất là tại bộ phận một cửa của UBND các xã, phường, thị trấn để những thông tin trên Báo Đồng Nai được lan tỏa nhiều hơn nữa.

Phương Liễu

Tin liên quan:

 

Tin xem nhiều