Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống Cảnh sát biển Việt Nam

Nguyệt Hà
18:11, 11/09/2023

(ĐN) - Chiều 11-9, Trung tướng Bùi Quốc Oai, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam (CSBVN) chủ trì Hội nghị Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống lực lượng CSBVN) (28-8 -1998- 28-8-2023). Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ Hà Nội đến các Vùng Cảnh sát biển, các đơn vị trực thuộc.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Đồng Nai- Ảnh ĐVCC
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Đồng Nai (Ảnh: ĐVCC)

Tại điểm cầu Đồng Nai, thượng tá Phan Nhân Hậu, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Đoàn Trinh sát số 2 dự phát biểu ý kiến.

Trung tướng Bùi Quốc Oai cho rằng, kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống lực lượng CSBVN, Ban Tổ chức, các Tiểu ban, cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng đã triển khai toàn diện các kế hoạch hoạt động và đạt được hiệu quả thiết thực, nhất là đã tập trung đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền giáo dục sâu, rộng trong nội bộ và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Các hoạt động kỷ niệm bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt, thể hiện sự chu đáo, trọng thể, nghĩa tình, để lại hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CSBVN… Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và mọi tầng lớp nhân dân về biển, đảo và truyền thống của CSBVN anh hùng trong 25 xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành.

Dịp này, Bộ Tư lệnh CSBVN khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm chào mừng 25 năm Ngày Truyền thống đơn vị.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều