Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 300 đại biểu sinh hoạt chuyên đề về quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Sông Thao
15:03, 21/09/2023

(ĐN)- Ngày 21-9, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cùng gần 300 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành của tỉnh, học sinh, sinh viên đã được nghe nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ tịch Hội Việt Nam - Hoa Kỳ Phạm Quang Vinh trao đổi chuyên đề về “Vai trò của công tác đối ngoại nhân dân trong quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Ông Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao trao đổi chuyên đề về “Vai trò của Công tác Đối ngoại Nhân dân trong quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ” do Đồng Nai tổ chức ngày 21-9

Theo ông Phạm Quang Vinh, quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ ngày càng được nâng cao qua từng giai đoạn. Cả Việt Nam và Hoa Kỳ đều coi trọng và không ngừng nâng cao quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia bằng các chuyến thăm của lãnh đạo hai nước, ký kết các văn kiện quan trọng. Trong tình hình hiện nay, đôi bên đều tiếp tục nỗ lực để đưa quan hệ lên những bước tiến mới. Trong quá trình này, đối ngoại nhân dân đóng vai trò quan trọng trong việc xóa bỏ rào cản của quá khứ, thúc đẩy sự hiểu biết và giao lưu giữa hai quốc gia, dân tộc.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh tổ chức nhằm hướng đến chào mừng Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giải hội thi “Tiếng hát Việt - Mỹ” diễn ra trước đó vào ngày 16-9, với sự tham gia của gần 100 giảng viên, sinh viên các trường đại học trong tỉnh.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh trao giải nhất toàn đoàn hội thi “Tiếng hát Việt - Mỹ” cho đại diện Trường đại học Đồng Nai (thứ hai từ phải qua)

Theo đó, giải nhất toàn đoàn được trao cho Trường đại học Đồng Nai, 2 giải nhì cùng 8 giải tiết mục và giải dẫn chương trình hay nhất cũng được trao cho các cá nhân, tập thể đạt số điểm cao.

Sông Thao

Tin xem nhiều