Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

Lan Mai
18:06, 27/09/2023

(ĐN)- Chiều 27-9, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 3 nhiệm kỳ 2023-2028.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến phát biểu tại hội nghị
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến phát biểu tại hội nghị

Trong 9 tháng năm 2023, CĐVC tỉnh đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu tại các đơn vị, doanh nghiệp. Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở đã chủ động phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thăm hỏi, tặng quà cho trên 3,2 ngàn người dân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 1,5 tỷ đồng. 

Về công tác phát triển đảng, các Công đoàn cơ sở đã giới thiệu trên 150 đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét, kết nạp. Kết quả, có 74 đoàn viên được kết nạp vào Đảng, nâng tổng số đảng viên hiện nay trên 4.400 đồng chí...

Tại hội nghị, Chủ tịch CĐVC tỉnh Phạm Văn Chiến nhấn mạnh, từ nay đến cuối năm, các Công đoàn cơ sở cần tập trung thực hiện các chỉ tiêu trọng tâm của năm; chú trọng công tác phát triển đoàn viên và chăm lo đoàn viên, người lao động khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Cùng với đó, đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028.

Hội nghị đã thông qua chương trình hành động của Ban chấp hành về thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ 6, nhiệm kỳ 2023-2028. Thông qua nhân sự về thành lập Ban nữ công quần chúng và quán triệt một số nội dung về đoàn đại biểu dự đại hội XI Công đoàn Đồng Nai.

                                                                                                              Lan Mai

Tin xem nhiều