Báo Đồng Nai điện tử
En

Cargill khánh thành nhà máy hiện đại nhất Châu Á tại Đồng Nai

N.Liên - H.Lộc
16:33, 25/09/2023

(ĐN)- Ngày 25-9, Công ty TNHH MTV Provimi (thuộc Tập đoàn Cargill-Hoa Kỳ) tại Khu công nghiệp Giang Điền (H.Trảng Bom) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Provimi Premix, nhà máy thứ 10 tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 tại Đồng Nai, thay thế nhà máy cũ đang hoạt động tại Khu công nghiệp Biên Hòa II.

Quyền chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu tại lễ khánh thành.
Quyền chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu tại lễ khánh thành

Dự lễ khánh thành có quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng lãnh đạo Tập đoàn Cargill và một số sở, ngành của tỉnh.

Nhà máy Provimi Premix có tổng vốn đầu tư khoảng 28 triệu USD, diện tích 3ha, công suất sản xuất 40 ngàn tấn/năm. Nhà máy premix là nhà máy hiện đại nhất của Cargill ở Châu Á, có tỷ lệ tự động hoá lên đến hơn 95%, đảm bảo kiểm soát chất lượng ở mức cao nhất cho các đối tác và khách hàng.

Lễ cắt băng khánh thành Nhà máy Provimi Premix sáng 25-9
Lễ cắt băng khánh thành Nhà máy Provimi Premix sáng 25-9

Tại lễ khánh thành, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức ghi nhận và đánh giá cao sự quyết tâm, nỗ lực của Cargill trong quá trình triển khai dự án. Đặc biệt, tinh thần hoạt động kinh doanh không tách rời trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực ưu tiên của công ty về an ninh lương thực, dinh dưỡng và phát triển bền vững, cũng như hoạt động thiện nguyện của Quỹ Cargill Cares.

Tập đoàn Cargill đầu tư vào tỉnh thành công sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của Đồng Nai với các doanh nghiệp Hoa Kỳ, là cầu nối thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến Đồng Nai.

N.Liên - H.Lộc

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích