Báo Đồng Nai điện tử
En

400 bệnh nhi vui Tết Trung thu tại bệnh viện

Hạnh Dung
12:30, 28/09/2023

(ĐN)- Tối 27-9, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai phối hợp với nhóm mạnh thường quân “Yêu thương là sẻ chia” đã tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm cho 400 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Mạnh thường quân tặng quà trung thu cho các bệnh nhi
Mạnh thường quân tặng quà trung thu cho các bệnh nhi

Những bệnh nhi tham gia chương trình hiện đang điều trị các bệnh về máu và các bệnh lý về thận, có hoàn cảnh khó khăn. Đây đều là những bệnh nặng, cần phải điều trị thường xuyên và liên tục.

Tại chương trình, các bệnh nhi được thưởng thức các tiết mục múa lân, văn nghệ đặc sắc, sôi động, hấp dẫn; được tham gia rước đèn trung thu, được tặng quà và nhiều hoạt động khác.

Nhân dịp Tết Trung thu, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cũng đã tổ chức khen thưởng 280 em học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn bệnh viện đạt thành tích học giỏi, sống tốt.

Khen thưởng con cán bộ, nhân viên bệnh viện đạt thành tích học giỏi, sống tốt
Khen thưởng con cán bộ, nhân viên bệnh viện đạt thành tích học giỏi, sống tốt

ThS-BS Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho hay, mỗi trẻ em đều có quyền được yêu thương, chăm sóc, bảo vệ. Ban tổ chức mong muốn sẽ tạo không khí vui tươi, ấm áp, giúp các em vơi bớt nỗi đau bệnh tật, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Với con của cán bộ, công chức, viên chức bệnh viện, hoạt động tuyên dương được tổ chức hàng năm nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các em, giúp các em tiếp tục nỗ lực theo đuổi ước mơ, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Đây cũng là hoạt động nhằm chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động trong bệnh viện. Qua đó, giúp người lao động an tâm công tác, gắn bó lâu dài với đơn vị.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều